Tin tức

Danh sách 8 đôi giày đá bóng cỏ nhân tạo tốt nhất hiện nay

Hiện nay, sân cỏ nhân tạo là loại sân bóng đá được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhất trong các trận đấu nghiệp dư ở Việt Nam. Do đó, một đôi giày đá bóng thích hợp với mặt sân này cũng dần trở thành mặt hàng nhiều cầu thủ tìm mua. Trong bài viết sau, hãy cùng Thời trang giá sỉ tìm hiểu về top 8 giày đá bóng sân cỏ nhân tạo bền nhất.

Các tiêu chí để chọn giày đá bóng sân cỏ nhân tạo tốt nhất

Các sản phẩm giày đá bóng sân cỏ nhân tạo hiện nay xuất hiện rất nhiều với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, trong đó có cả những thương hiệu quen thuộc như Nike, Adidas, Mizuno, Puma, Wika,… Khi chọn mua loại giày này, bạn hãy chú ý các yếu tố như sau:

  • Loại đế giày: Để chơi tốt trên mặt sân cỏ nhân tạo, đế giày phải có độ bám chắc chắn, hỗ trợ định hướng đường chuyền tốt và hạn chế nguy cơ chấn thương.
  • Kích thước và kiểu dáng giày: Kiểu dáng và size giày dành cho người Việt với người nước ngoài có thể khác nhau, do đó bạn cần chú ý để lựa chọn đúng “size”.
  • Phù hợp với thời tiết: Vì sân cỏ nhân tạo là sân ngoài trời nên bạn cần lựa chọn loại giày thích hợp với điều kiện thời tiết.
  • Vị trí và phong cách chơi: Chọn giày đá bóng phù hợp với vị trí và phong cách chơi của bạn giúp tối ưu khả năng thi đấu của bạn.
  • Thương hiệu và giá cả: Khi mua giày đá bóng sân cỏ nhân tạo, hãy chọn sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu uy tín để có thể sử dụng sản phẩm bền lâu.

Các tiêu chí để chọn giày đá bóng sân cỏ nhân tạo tốt nhất

Top 8 đôi giày đá bóng sân cỏ nhân tạo chính hãng và tốt nhất hiện nay

Thị trường giày đá bóng tại Việt Nam có rất nhiều mức giá, kiểu dáng và thương hiệu khác nhau. Nhằm giúp bạn rút ngắn thời gian tìm kiếm, dưới đây là 8 đôi giày đá bóng sân cỏ nhân tạo chất lượng được trang thể thao Bongdalu bình chọn mà bạn có thể tham khảo:

Nike Mercurial Vapor 15 Pro TF

Một trong những mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo giá rẻ được ưa chuộng nhất từ thương hiệu Nike là Mercurial Vapor 13 Pro TF. Đây là đôi giày “best-seller” của hãng, đáp ứng đủ các tiêu chí như thiết kế bắt mắt, êm ái, chất liệu da mềm mại và độ bền tốt.

Cụ thể, chất liệu da của Vapor 13 Pro TF là chất vải được phủ một lớp polymer có khả năng chống thấm nước tốt. Bề mặt da này còn có độ sần giúp tăng ma sát với bóng, hỗ trợ việc kiểm soát và xử lý bóng dễ dàng hơn.

Nike Mercurial Vapor 15 Pro TF

Adidas X Crazyfast.1 TF

Giày đá bóng adidas X Crazyfast.1 TF có thiết kế đơn giản với logo Three Stripes được in ở cả mặt trong và mặt ngoài. Sự kết hợp màu sắc giữa White, Core Black và Lucid Lemon không chỉ mang lại vẻ đẹp cực kỳ tinh tế mà còn giúp người mang nổi bật hơn trong mùa hè này. Ngoài ra, X Crazyfast.1 TF còn có chất liệu AEROPACITY siêu mềm ở phần upper, hỗ trợ kiểm soát bóng nhanh nhạy ở tốc độ cao.

Thêm vào đó, lớp SPEEDSKIN của giày còn cho phép bạn thực hiện mọi động tác chạy, chuyền, bắt bóng một cách linh hoạt trên sân. Công nghệ High Speed Stability System cùng với đế Lightstrike đã biến X Crazyfast.1 TF thành “ứng cử viên” top đầu cho danh sách giày đá bóng sân cỏ nhân tạo tốt nhất.

Adidas X Crazyfast.1 TF

Nike Tiempo Legend 10 Pro TF

Nike Tiempo Legend 10 đế TF là một trong những đôi giày đá bóng đem lại trải nghiệm bóng đá vượt trội cho cầu thủ. Sử dụng chất liệu da tổng hợp và thiết kế upper lõm đều, Nike Tiempo Legend 10 Pro TF có độ ma sát cao khi chạm bóng, giúp người chơi kiểm soát bóng tốt hơn trong mọi tình huống trên sân. Thêm vào đó, phần đế ngoài làm bằng cao su được thiết kế với độ bám đa hướng trên mặt sân cỏ nhân tạo, mang lại sự ổn định cho mọi hoạt động trên sân.

Nike Tiempo Legend 10 Pro TF

Adidas X19.1 TF

Adidas X19.1 ra mắt năm 2019 và đã nhanh chóng trở thành một trong những đôi giày đá bóng sân cỏ nhân tạo được yêu thích nhất. X19.1 SF sở hữu nhiều ưu điểm như chất liệu da vải phủ polyme chống thấm nước, đế giày có lớp đệm xốp ở phần gót, cổ giày thun mềm mại.

Đặc biệt, loại giày này có phần đế cao su dẻo, có độ đàn hồi tốt và ít bị mài mòn, đồng thời sản phẩm còn có nhiều màu sắc đa dạng. Tuy nhiên, bạn nên mua sắm tại các cửa hàng uy tín để tránh mua phải hàng giả và đảm bảo chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.

Adidas X19.1 TF

Puma Future Ultimate Cage

Trong các loại giày đá bóng sân cỏ nhân tạo, mẫu giày PUMA Future Ultimate Cage TF mới nhất được phát triển dựa trên triết lý tự do và sáng tạo, đặc biệt dành cho những cầu thủ xuất sắc như Neymar Jr. Sử dụng chất liệu sợi tổng hợp cực kỳ mềm mại và dải thun FUZION FIT360, đôi giày mang đến sự vừa vặn và thoải mái tối đa, giúp cầu thủ tự tin phô diễn kỹ năng bóng đá trên sân cỏ nhân tạo.

Dải băng PWRTAPE giúp giày giữ form tốt, trong khi công nghệ Engineered Control Zone gia tăng ma sát, nâng cao khả năng kiểm soát bóng trong các tình huống rê bóng nhanh. Kết hợp cổ giày co giãn cùng lớp lót gót mềm mại và bộ đệm EVA cao cấp, đôi giày mang lại sự êm ái và hỗ trợ tối đa trong trong các pha bứt tốc.

Puma Future Ultimate Cage

Nike Mercurial Vapor 13 Academy TF

Mercurial Vapor 13 Academy TF của hãng Nike là đôi giày đá bóng sân cỏ nhân tạo rất được ưa chuộng với mức giá phải chăng. Đây là đôi giày “trong mơ” cho những cầu thủ tốc độ trên sân cỏ nhân tạo nhờ thiết kế ôm chân và trọng lượng siêu nhẹ. Phần upper làm từ chất liệu tổng hợp mềm mại, trong khi phần đế giày TF bám sân tốt hỗ trợ những pha bứt tốc và chuyển hướng linh hoạt. Với kiểu dáng trẻ trung và hiện đại, đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thể hiện phong cách riêng nổi bật trên sân cỏ.

Nike Mercurial Vapor 13 Academy TF

Mizuno Morelia Neo IV Pro AS

Giày bóng đá Morelia Neo IV Pro AS của hãng Mizuno được sử dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất nên mang sở hữu trọng lượng cực lý tưởng. Chất liệu da Kangaroo siêu mềm tích hợp trong phần Upper của giày giúp cầu thủ dễ dàng nhận bóng, kiểm soát bóng và thực hiện cú sút mạnh.

Ngoài ra, thiết kế của giày còn phù hợp với dáng chân người Việt, đảm bảo sự thoải mái và linh hoạt, đặc biệt là các cầu thủ chân bè. Thêm vào đó, Morelia Neo IV Pro AS được trang bị lớp đệm giảm chấn và hệ thống đinh dăm chữ L nhẹ, giúp từng bước chạy của cầu thủ đều bám sân hiệu quả ngay cả trong điều kiện khó khăn. Có thể thấy, đây là lựa chọn giày đá bóng sân cỏ nhân tạo tuyệt vời cho hầu hết người chơi.

Mizuno Morelia Neo IV Pro AS

Adidas X Speedflow .1 TF

Phiên bản mới của giày X SPEEDFLOW.1 TF, tiếp nối dòng sản phẩm X, đã được cải tiến đáng kể để người chơi thể hiện tốc độ và kỹ thuật mượt mà trên sân cỏ. Thiết kế của giày khá thon gọn và có nhiều màu sắc thu hút như Red/Black/Solar Red cùng với logo ba sọc màu đen bên ngoài vô cùng nổi bật.

Được làm từ sợi dệt siêu mềm và nhẹ kết hợp công nghệ Vacuum Fit, X SPEEDFLOW.1 TF mang lại cảm giác tiếp xúc bóng chân thật cho người chơi. Với chất liệu Primeknit mềm mại kết hợp cùng bộ đệm Lightstrike và phần đế cao su cao cấp, đây hứa hẹn sẽ là đôi giày đá bóng phù hợp cho các cầu thủ muốn phô diễn kỹ thuật trên sân cỏ.

Adidas X Speedflow .1 TF

Kết luận

Trên đây là danh sách top 8 đôi giày đá bóng sân cỏ nhân tạo bền nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng rằng với những gợi ý trên đây bạn sẽ tìm được đôi giày phù hợp nhất cho mình, từ đó nâng cao hiệu suất thi đấu hết mình cho những trận cầu nảy lửa.

Related Articles

Back to top button